மறுபிறவியின் உண்மை
பௌதிக உலகில் எந்த ஒரு உயிரினத்தின் இருப்புக்கும் அடிப்படையானது அதன் உடல் அமைப்பு, இது பல்வேறு சூழ்நிலைகளில் அதன் சுமூகமான வாழ்க்கைக்கு காரணமாகும்.
மனித உடலின் கட்டமைப்பில் இரண்டு முக்கிய கூறுகள் உள்ளன.
முதல் மொத்த உடல் மற்றும் இரண்டாவது நுட்பமான உடல்.
பல்வேறு வெளிப்புற உறுப்புகள் மற்றும் உள் உறுப்புகளைக் கொண்ட மொத்த உடல் ஒரு மனிதனின் உடல் நிலையை தீர்மானிக்கிறது.
நிழலிடா உடல் என்பது மனித உடலின் செயல்பாடுகளின் நனவை இயக்கும் கண்ணுக்கு தெரியாத சக்தியாகும், இது ஆன்மா என்று நாம் வரையறுக்கிறோம்.
மனித மூளை ஒரு சிக்கலான நரம்பு செல் ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட கட்டமைப்பாகும், இது பல்வேறு உறுப்புகளின் செயல்பாடுகளுக்கு நனவை உருவாக்குகிறது மற்றும் கட்டுப்படுத்துகிறது.
மூளையின் ஒரு பகுதி ஞாபக சக்தியை சேமித்து, அறிவாற்றல் மற்றும் நுண்ணறிவு சக்தியை தீர்மானிக்கிறது. பல்வேறு உயிர்வேதியியல் சுரப்புகள் அவற்றைத் தொடர்ந்து போஷித்துக்கொண்டே இருக்கின்றன.
உண்மையில், நுட்பமான உடல் என்பது ஆன்மா என்பது கண்ணுக்கு தெரியாத சக்தியாகும், இது மூளையை இயக்குவதன் மூலம் மனிதனை வாழ வைக்கிறது. உடல் உடலை விட்டு வெளியேறியதன் விளைவாக, ஒரு நபர் இறக்கிறார்.
கண்ணுக்குத் தெரியாத பரிமாணத்தைக் கொண்ட இந்த ஆன்மா மறுபிறப்பில் புதிய உடல் எடுக்கிறது.
கற்பனைக்கு எட்டாத இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட நிகழ்வான முற்பிறவியில் நடந்தவற்றை நினைவு கூரும் ஆதாரம் இந்தப் பிறவியில் தோன்றுவதிலிருந்தே மறுபிறவி என்ற கருத்தின் அடிப்படை தெளிவாகிறது.
பல்வேறு மதங்களைப் பின்பற்றுபவர்களும் மறுபிறவியை முன்வைக்கின்றனர்.
இந்த தலைப்பை விவாதிப்பதன் மூலம், மூளையில் மனிதனின் நினைவாற்றலை இயக்குவதில் உள் ஆன்மா முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது என்பது தெளிவாகிறது.
அதை விட்டு வெளியேறிய பிறகும் உடலில் இருக்கும், மறுபிறப்புக்குப் பிறகு சில காலத்திற்கு அந்த புதிய மூளையில் பழைய நினைவகத்தின் வடிவத்தில் தோன்றும்.
தற்போது, அறிவியல் ஆராய்ச்சி செய்து, ஒரு மனிதனின் முந்தைய பிறவியின் நினைவுகள், மறுபிறப்புக்குப் பிறகும் சில காலம் அவனது மனதிலும், மூளையிலும் இருந்து, படிப்படியாக மறைந்து, மறந்து போவதாகக் கண்டறியப்பட்டுள்ளது.
எனவே, மூளையின் முதன்மை இயக்கி ஆன்மா என்று நாம் கூறலாம், இது மொத்த உடலின் செயல்பாடுகளை நடத்த மூளையை வழிநடத்துகிறது.
துறவிகள் மற்றும் சாதகர்கள் தியானத்தின் மூலம் முந்தைய பிறவிகளின் நினைவுகளைத் தூண்டுவதன் மூலம் மறுபிறப்பின் உண்மையை நிரூபித்துள்ளனர்.