रहस्य
आयुष्यातील काही न सुटलेले प्रश्न गूढच राहतात.
अन्वेषण आणि विचारमंथन हे ग्राउंड आणि वास्तविकतेचे आभासी व्यासपीठ यांच्यातील फरक स्पष्ट करत नाहीत.
अनुमान कोणत्याही स्पष्ट मूलभूत वास्तवापासून दूर राहतो आणि कोणत्याही निष्कर्षापर्यंत पोहोचू देत नाही. माणसाचे व्यक्तिनिष्ठ ज्ञान आणि बुद्धिमत्ता अपयशी ठरलेली दिसते.
ठोस पुरावे आणि तर्काच्या अभावी प्रश्नांची उत्तरे मिळणे अशक्य वाटते.
काही प्रश्न असे असतात की त्यांना शास्त्रीय आधारही नसतो आणि संभ्रम निर्माण होतो.
संदर्भासह प्रकारचे प्रश्न
अलौकिक क्रियाकलापांमुळे,
ते एक न सुटलेले कोडे म्हणून राहतात.
रहस्याच्या वेगवेगळ्या श्रेणी आहेत,
प्रथम, छद्म-कृत्रिम पायाला खरा पाया म्हणून प्रकट केलेली रहस्ये,
त्यामुळे ते वास्तव अदृश्यच राहते.
जसे: जादू आणि हाताची चाप, इंद्रजल इ.
दुसरे, ते गुपिते जे एका चांगल्या विचार केलेल्या योजनेखाली अंमलात आणले जातात, जेणेकरून सत्य लपवले जाऊ शकते आणि दडपले जाऊ शकते.
या प्रकारच्या गूढतेमध्ये अशा घटकांचा समावेश होतो, जे घटना सत्य म्हणून मांडू शकतात आणि वास्तव गुप्त राहू शकते.
पूर्वनियोजित कट आणि नियोजित गुन्हे या वर्गवारीत येतात.
तिसरे, त्या अलौकिक घटना आहेत ज्या मानवी समजण्याच्या पलीकडे आहेत. ज्याला कोणताही वैज्ञानिक भौतिक तर्कशुद्ध आधार मिळणे अशक्य वाटले असते. हा खूप गहन प्रश्न आहे. काही लोकांसाठी असे दृष्टान्त काल्पनिक कल्पना आहेत, ज्यांनी या घटना प्रत्यक्षदर्शी म्हणून पाहिलेल्या नाहीत. पण त्याची दुसरी बाजू म्हणजे अशा घटनांचे प्रत्यक्षदर्शी साक्षीदार, ज्यांच्यासाठी अशा घटना गूढच राहिल्या आहेत.
म्हणून, रहस्य हे एक कोडे आहे, ज्याचे उत्तर जेव्हा मानसिक क्षमतांना सापडत नाही, तेव्हा यक्ष प्रश्न म्हणून उरतो.