पुनर्जन्माचे सत्य
भौतिक जगात कोणत्याही सजीवाच्या अस्तित्वाचा आधार त्याची भौतिक रचना आहे, जी विविध परिस्थितींमध्ये त्याच्या सुरळीत जीवनाचे कारण आहे.
मानवी शरीराच्या संरचनेचे दोन मुख्य घटक आहेत.
पहिले स्थूल शरीर आणि दुसरे सूक्ष्म शरीर.
विविध बाह्य अवयव आणि अंतर्गत अवयवांचा समावेश असलेले स्थूल शरीर माणसाची शारीरिक स्थिती ठरवते.
सूक्ष्म शरीर ही अदृश्य शक्ती आहे जी मानवी शरीराच्या क्रियांची चेतना चालवते, ज्याला आपण आत्मा म्हणून परिभाषित करतो.
मानवी मेंदू ही एक जटिल तंत्रिका पेशी संघटित रचना आहे, जी विविध अवयवांच्या क्रियाकलापांसाठी चेतना तयार करते आणि नियंत्रित करते.
मेंदूचा एक भाग मेमरी पॉवर साठवतो आणि आकलनशक्ती आणि बुद्धिमत्ता ठरवतो. विविध जैवरासायनिक स्राव त्यांना सतत पोषण देत राहतात.
वस्तुतः सूक्ष्म शरीर म्हणजे आत्मा ही अदृश्य शक्ती आहे, जी मेंदूचे कार्य करून मनुष्याला जिवंत ठेवते. भौतिक शरीर सोडण्याच्या परिणामी, एक व्यक्ती मरते.
अदृश्य आकारमान असलेला हा आत्मा पुनर्जन्मात नवीन भौतिक शरीर घेतो.
पूर्वजन्मातील गोष्टी लक्षात ठेवण्याचा पुरावा या जन्मात दिसून येतो, ही एक अकल्पनीय आणि अलौकिक घटना आहे, यावरून पुनर्जन्माच्या संकल्पनेचा आधार स्पष्ट होतो.
विविध धर्मांचे अनुयायी देखील पुनर्जन्माचे प्रतिपादन करतात.
या विषयावर चर्चा केल्यास हे स्पष्ट होते की, मेंदूतील स्मरणशक्ती कार्यान्वित करण्यात अंतरात्म्याचा मोठा वाटा असतो.
जो शरीर सोडल्यानंतरही शरीरात राहतो आणि पुनर्जन्मानंतर काही काळ त्या नव्या मेंदूमध्ये पूर्वीच्या स्मृती स्वरूपात प्रकट होतो.
सध्या वैज्ञानिक संशोधन केल्यावर असे आढळून आले आहे की, पुर्नजन्मानंतर माणसाच्या मागील जन्माच्या आठवणी काही काळ त्याच्या मनात आणि मेंदूमध्ये राहतात, ज्या हळूहळू मिटतात आणि विसरल्या जातात.
म्हणून आपण असे म्हणू शकतो की मेंदूचा प्राथमिक ऑपरेटर आत्मा आहे, जो मेंदूला स्थूल शरीराच्या क्रियाकलापांचे संचालन करण्यासाठी निर्देशित करतो.
तपस्वी आणि साधकांनी पूर्वजन्मांच्या आठवणी ध्यानाद्वारे जागृत करून पुनर्जन्माचे सत्य सिद्ध केले आहे.