परिस्थितीजन्य विचार
मानवी जीवन विविध चढ-उतारांनी भरलेले आहे, जीवनात सुख-दु:खाचे क्षण येतच राहतात.
विविध परिस्थितींमध्ये, मानवी मेंदूला भावनांच्या प्रभावाखाली सक्रिय होण्यास भाग पाडले जाते.
अशा परिस्थितीत, आवेशातून घेतलेले निर्णय कधीकधी चुकीचे ठरतात, ज्याचे मुख्य कारण म्हणजे त्या परिस्थितीत माणसाची विवेकबुद्धी शून्य होते.
काही परिस्थितींमध्ये, समूह मानसिकता आणि सामाजिक परंपरा आणि विश्वास यांच्या प्रभावामुळे, परिस्थितीचे वैयक्तिक मूल्यांकन करताना त्रुटीची शक्यता वाढते, परिणामी अपरिहार्य नुकसान होते.
विविध परिस्थितींमध्ये मानसिक संतुलन राखणे पूर्णपणे आवश्यक आहे, जे भावनांच्या पलीकडे वैयक्तिक विवेक जागृत करू शकते, कारण जेव्हा आपण भावनांपासून मुक्त होतो तेव्हा आपल्याला असे वाटेल की आपले निर्णय तर्कहीन आणि पूर्णपणे चुकीचे होते.
म्हणूनच, प्रतिकूल परिस्थितीतही भावनांवर नियंत्रण ठेवून आणि समूह दृष्टिकोन आणि गृहितकांवर प्रभाव न ठेवता सुज्ञ विचार करण्याची गरज आहे, जे अशा परिस्थितीत वैयक्तिक मूल्यमापनासाठी विवेकबुद्धी वापरून व्यावहारिक निर्णय घेऊ शकतात, जेणेकरुन अशा परिस्थितीत घेतलेल्या निर्णयांबद्दल आपल्याला पश्चाताप होऊ नये. भविष्यातील परिस्थिती. पडू नका.
परिस्थितीनुसार विचार करण्यासाठी, आपण वेगवेगळ्या परिस्थितीत आपले मानसिक संतुलन राखणे आणि व्यावहारिकतेच्या आधारे परिस्थितीचे मूल्यांकन करणे आवश्यक आहे, जे आपल्याला त्या परिस्थितीत संभाव्य योग्य निर्णय घेण्यास प्रेरित करू शकते.
निर्णयप्रक्रियेत, त्या स्थितीत आपल्याला उपलब्ध असलेल्या संभाव्य पर्यायांचाही विचार करणे आवश्यक आहे.
पर्यायांच्या निवडीमध्ये, आपण श्रेणीबद्ध पद्धतीने पर्यायांचा विचार केला पाहिजे, जे त्या परिस्थितीत मूल्यांकनासाठी अचूक असल्याचे सिद्ध होऊ शकते.
परिस्थितीजन्य विचारांसाठी पूर्वग्रह आणि गृहितकांपासून पूर्णपणे मुक्त असणे आवश्यक आहे.
परिस्थितीविषयक विचारांमध्ये ते घटक समाविष्ट नसावेत जे अप्रामाणिक आहेत किंवा ज्यांची सत्यता संशयाच्या श्रेणीत आहे.
हे वास्तवाच्या कसोटीवर आधारित सुज्ञ विचारांवर आधारित असले पाहिजे ज्यामध्ये काल्पनिकतेचा मागमूसही नसावा.
परिस्थितीजन्य विचार करताना, सकारात्मक आणि नकारात्मक दोन्ही बाजूंचा विचार करून निर्णय घेणे आवश्यक आहे.
जेणेकरून निर्णय प्रत्येक संभाव्य नकारात्मक त्रुटीपासून सुरक्षित ठेवता येईल.
परिस्थितीजन्य विचारात संभाव्य नुकसान आणि नफ्याचे विश्लेषण करणे देखील आवश्यक आहे. विचार करताना, असे पर्याय शोधण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे ज्याद्वारे संभाव्य नुकसान कमी करता येईल.
शेवटी, परिस्थितीनुसार विचार करणे माणसासाठी आवश्यक आहे, जेणेकरुन प्रतिकूल परिस्थितीला तोंड देत असतानाही, माणूस प्रत्येक संभाव्य तर्कशुद्ध निर्णय घेऊ शकेल,
आणि प्रत्येक संभाव्य परिस्थितीजन्य भावनिक त्रुटीपासून स्वतःचे रक्षण करण्यासाठी.