जीवनाची किंमत
एक माणूस देवाकडे गेला आणि विचारले, “जीवनाची किंमत काय आहे?”
देवाने त्याला एक दगड दिला आणि त्याला न विकता त्याची किंमत शोधण्यास सांगितले.
मग त्या माणसाने दगड एका संत्रा विक्रेत्याकडे नेला आणि त्याची किंमत विचारली.
त्यासाठी संत्रा विक्रेत्याने 12 संत्री देऊ केली. त्या माणसाने नकार दिला आणि विक्रेत्याला सांगितले की देवाने त्याला ते विकू नका असे सांगितले आहे.
तो भाजी विक्रेत्याकडे गेला आणि त्याला विचारले की त्या दगडाची किंमत काय आहे?
भाजी विक्रेत्याने बटाट्याची पोती देऊ केली जी त्या व्यक्तीने नाकारली.
मग तो दागिन्यांच्या दुकानात गेला आणि पुन्हा दगडाची किंमत विचारली.
त्याला 100,000 रुपयांची ऑफर देण्यात आली जी त्याने नाकारली.
परंतु ज्वेलरने पुन्हा 150,000 रुपये देऊ केले, जरी त्या व्यक्तीने त्याला दगड विकू नये असे समजावले.
शेवटी तो एका मौल्यवान दगडाच्या दुकानात गेला आणि पुन्हा त्या चमकदार दगडाची किंमत विचारली.
विक्रेत्याने माणिक पाहिले, आणि एक लाल कपडा पसरला आणि त्यावर ठेवला.
त्याने त्या माणसाला विचारले की त्याला दगड कुठून आला आणि त्याला सांगितले की त्याला त्याचे संपूर्ण जग आणि जीवन विकावे लागले तरी तो कधीही विकत घेऊ शकणार नाही.
तो माणूस स्तब्ध झाला आणि परत देवाकडे गेला आणि घडलेला प्रकार सांगितला.
मग त्याने एकदा देवाला विचारले: “जीवनाचे मूल्य काय आहे?”
ज्याला परमेश्वराने उत्तर दिले: “तुम्हाला संत्रा विक्रेते, भाजी विक्रेते, ज्वेलर्स आणि मौल्यवान दगड विक्रेते यांच्याकडून मिळणारी उत्तरे आपल्या जीवनाचे मूल्य स्पष्ट करतात …
तुम्ही कदाचित मौल्यवान दगडासारखे मौल्यवान असाल, परंतु लोक त्यांच्या ज्ञानाची पातळी, त्यांचा तुमच्यावरील विश्वास, तुम्हाला प्रभावित करण्याचा त्यांचा हेतू, त्यांची महत्त्वाकांक्षा आणि त्यांची जोखीम घेण्याची क्षमता यावर आधारित तुमची कदर करू शकतात.
पण घाबरू नका, तुम्हाला नक्कीच कोणीतरी सापडेल जो तुमची खरी किंमत समजून घेईल. ”
प्रत्येकजण देवाच्या दृष्टीने अद्वितीय आणि मौल्यवान आहे.
आपण स्वतःचा आदर केला पाहिजे आणि हे जाणून घेतले पाहिजे की कोणीही आपली जागा घेऊ शकत नाही.