ЁЯТРЁЯТРрддреБрд▓рд╕реАрджрд╛рд╕рдорд╣рд╛рднрд╛рдЧрд╕реНрдп рднрд╛рд╡рдГЁЯТРЁЯТР
рд░рд╛рдорд╛рдпрдгрд╕реНрдп ‘рддрд╛рдкрд╕-рдкреНрд░рдХрд░рдг’рдЗрддрд┐ рдмрд╣реБ рд╡рд┐рд▓рдХреНрд╖рдгрдВ рдШрдЯрдирд╛редрднрдЧрд╡рд╛рдиреН рд░рд╛рдордГ рдореБрдирд┐рдирд╛ рдЕрдЧреНрд░реЗ рдорд╛рд░реНрдЧ: рдкреГрдЪреНрдЫрддреБ рддреБ рдореБрдирд┐рдГ рдкрдЮреНрдЪрд╛рд╢рддреН рд╢рд┐рд╖реНрдпрд╛рдиреН рдЖрдЧрдордирд╕реНрдп рдЖрджреЗрд╢: рдЕрджрджрд╛рддреНредрдЕрд╖реНрдЯрд╛рджрд╢: рдкреБрд░рд╛рдгрд╛: рдЪ рдЕрд╖реНрдЯрд╛рджрд╢: рдЙрдкрдкреБрд░рд╛рдгрд╛: рдЪ рдЪрддреНрд╡рд╛рд░рдГ рд╡реЗрджрд╛рдГ рдЪрддреНрд╡рд╛рд░рдГ рдЙрдкрд╡реЗрджрд╛рдГ рдЪ рд╖рдЯреН рд╢рд╛рд╕реНрддреНрд░рд╛:-рдПрд╖рдГ рдПрдХ-рдПрдХ: рдЕрдзреНрдпрдпрдирд╢реАрд▓: рд╡рд┐рджреНрдпрд╛рд░реНрдереАрдкрдЮреНрдЪрд╛рд╢рддреН рдЖрд╕рдиреНредрдПрддреЗрд╖реБ рд╡реЗрджрдкрд╛рдареА рд╡рд┐рджреНрдпрд╛рд░реНрдереАрдЪрддреНрд╡рд╛рд░рдГ рд░рд╛рдореЗрдг рд╕рд╣ рдорд╛рд░реНрдЧрджрд░реНрд╢рдирдВ рд╣реЗрддреБ рдЧрдЪреНрдЫрддрд┐редрддрджрд╛ рд░рд╛рдо: рдпрдореБрдирд╛рдВ рдЙрд▓реНрд▓рдШрдирдо рдЕрдХрд░реЛрддреНред’рдпрдореБрдирд╛рдкрд╛рд░’рдЗрддрд┐ рд░рд╛рдЬрд╛рдкреБрд░: рдЧреНрд░рд╛рдо: рдЖрдЧрдЪреНрдЫрддреНредрддрджрд╛ рдЧреЛрд╢реНрд╡рд╛рдореАрдЬреА’рдЗрддреНрдпрд╕реНрдп рдЕрдВрддрдГрдХрд░рдгреЗ……………
┬й┬ордЕрднрд┐рд╖реЗрдХ: рдкрд╛рд░рд╛рд╢рд░рдГ’рдЖрдирдиреНрдж’