पत्र
जय जिनेन्द्र
यंदाचा 2022 चा अंबड नगरीत वर्षा योग होता. श्रावण महिन्यात श्रावणी जाल धारा खूप बरसाल्या त्यामुळे सारी अंबड नगरी नंम्र झाल्या मुळे सगळे **नंम्रता* म्हणत नमित चरणी नम्र झाले.इथे सहस्त्ररशमी चे सहस्त्र किरण ताजोमय भास्वत होते. त्यामुळे या नगरात धर्मामृताची वर्षा झाली. त्या अमृता चे प्राशन करून इथे अनेक मोहळे लागली आहेत, पण त्या मोहळांची भीती कोणालाच वाटत नाही ही इथली विशेषता च म्हणावी लागेल. आणखी सांगण्या सारखे म्हणजे मोठे मोठे बुर्ले आहेत इंग्रजी मध्ये बैलाला बुल म्हणतात पण इथे अजबच आहे माणसांना बुल म्हणतात बुल बुल म्हणता म्हणता अनेक वचणी बुर्ले झालेले इथेच पाहायला मिळेल. शिवाय हिमालयाच्या पलीकडे चीन देश आहे, छे हो!चीन तर इथेच आहे ऐक नव्हे दोन दोन सचिन आहेत ते कसे पहा संस्कृत मधे स: म्हणजे तो सचिन दोन आहेत. इथे शांता तर होती पण मावशी च्या रूपात होती पण ती खूप गडबडी होती. तरी देखील इथे हमेशा ख़ुशी चे वातावरण होते. इथल्या नळाला वाल लावलेले होते पण ते अग्र भागी असल्यामुळे अग्रवाल झाले असावेत. बहुतेक नळ दुरुस्त करणारे असावेत म्हणून कि काय त्यांना डॉक्टर अग्रवाल म्हणू लागले असावेत. श्रविकांची आणि भाविका ची तर इथे अफाट गर्दी होती. या अंबड नगरीत बीड कसे काय आले आणि बिडकर कसे झाले याचे गणित मला अजून तरी नाही समजले. तुम्हाला समजले तर मला जरूर सांगा हं. कोण सोन्या होता तर कोण मोन्या होता. इथे रेल्वे स्टेशन तर नाही पण इथून चेन्ना म्हणजे चेन्नाई एक्सप्रेस कशी सुटते माहित नाही. आणि ते ही अरुन उदया वेळी. खरं वाटतंय का तुम्हाला पण हे अक्षरश:खरे आहे.खल करणारे खले खलनायक नव्हे असे ही खूप आहेत. हल्यावर टेकणारे हलटीके ही आहेत.काशा ला लावलेले वाल म्हणजेच कसलीवल. तर कोणी रवी ला मसलणारे मसलकर उपायाचा अध्याय वाचणारे उपाध्ये अरी म्हणजे शत्रू, हंत म्हणजे नाशक असलेला अरिहंत आहे बरका नाहीतर अरी शत्रू समजून माझा घात करूनको रे बाबा.
जय जिनेन्द
पत्राचे उत्तर जरूर दया हं.