आत्मविश्वास
आत्मविश्वास चा शाब्दिक अर्थ स्वतः वर विश्वास आहे,
स्वतःमध्ये अंतर्भूत असलेल्या “स्व” चे मूल्यांकन आत्म-चिंतनावर अवलंबून असते. जे अंगभूत गुण आणि दोष यांचे सतत मंथन करून स्वतःबद्दल वैयक्तिक दृढनिश्चयी भावना निर्माण करते.
आत्मविश्वासाच्या विकासावर परिणाम करणारे अनेक घटक आहेत, जसे की पूर्वनिर्मित वैयक्तिक गृहीतके, वैयक्तिक निकषांवर ठरवलेली मूल्ये, पूर्वग्रह, कल्पित अतार्किक तर्क, समूह मानसिकतेचा प्रभाव, परिस्थितीजन्य सक्ती आणि मानसिक ताण, नैराश्याची भावना आणि एकाकीपणा, विश्लेषणात्मक बुद्धिमत्ता आणि आकलनशक्तीचा अभाव, अधूनमधून नकारात्मक वातावरण, वर्तमान परिस्थितीवरील पूर्वीचे निष्कर्ष, सामाजिक प्रतिकार इ.
याशिवाय अंतर्भूत मूल्ये आणि अनुवांशिक गुणांचा प्रभावही आत्मविश्वासाच्या निर्मितीवर अप्रत्यक्षपणे जाणवतो.
आत्मविश्वासाचा थेट परिणाम कार्यक्षमतेवर होतो, जो कोणत्याही कार्याच्या यशात महत्त्वाची भूमिका बजावतो.
आत्मविश्वास आणि बांधिलकी हे पूर्णपणे दृढनिश्चयी भावनेचे स्त्रोत आहेत. जे कोणत्याही कामाच्या यशाची खात्री देते.
आत्मविश्वास जोखीम घेण्याचे धैर्य निर्माण करतो आणि प्रतिकूल परिस्थितीला तोंड देण्यासाठी स्वतःला तयार करतो.
पूर्ण आत्मविश्वासाने आणि धैर्याने परिस्थितीचे आकलन करून घेतलेली पावले विजयाकडे घेऊन जातात.
याउलट, परिस्थितीचे आकलन न करता अहंकाराने उचललेली पावले धाडसीपणाच्या श्रेणीत येतात आणि अधोगतीला कारणीभूत ठरतात.
आत्मविश्वास हा माणसाचा एक विशेष गुण आहे जो त्याच्या विचारात सकारात्मक बदल घडवून आणतो, त्याला इतरांपेक्षा श्रेष्ठ बनवतो आणि त्याचे वर्तमान आणि भविष्य ठरवतो.
आत्मविश्वास असलेली व्यक्ती आयुष्यात कधीही हार मानत नाही आणि परिस्थितीशी तडजोड न करता, संयम आणि धैर्याने सतत प्रयत्न केल्यास शेवटी यश मिळते.
म्हणून आपण असे म्हणू शकतो की आत्मविश्वास,
हे वचनबद्ध संकल्पाचे जनक आहे आणि आपल्या जीवनातील यशाची गुरुकिल्ली आहे.